Báo cáo tổng quan về các kênh Youtube, Tiktok, Campaign quản lý trong Quý 1/2025. Kế hoạch và mục tiêu cho Quý 2/2025
TÌM HIỂU NGAY
Youtube
Tiktok
Campaign
Ecommerce
Hiện tại Team Media đang thực hiện 2 Kênh Youtube, 5 Kênh Tiktok và 1 Campaign (Dây da)
Những con số ẤN TƯỢNG của Team trong Quý 1/2025
6
Tổng số Kênh Tiktok Team đang Build
10N +
Số View tự nhiên cao nhất của 1 video Youtube
93
Số Lead SĐT mang về từ kênh Tiktok Premium
151
Số lượng Video Tiktok đăng trên 6 kênh
55N +
Video Tiktok có lượt thả tim cao nhất
1,6M
Video Tiktok có lượt view cao nhất Quý (Thọ Thị Lực)
Trong Quý 1/2025 - Team Media cũng có những cải tiến mới trong các hoạt động như: Setup hoạt động trên Blue, File quản lý CV của cả Team, nghiên cứu ứng dụng AI vào công việc,... nhưng những điều đạt được chưa như kỳ vọng của Team.
Tìm Hiểu Thêm
Kết quả Team đã đạt được trong Quý 1/2025
Setup được kỹ thuật viên Minh Huyền
Đã setup thử nghiệm thêm cho Minh Huyền làm MC về mảng kỹ thuật như Thọ, tín hiệu khả quan.
Kéo khách hàng và Ra đơn
Tiktok Premium thu được gần 100 số điện thoại và đang tăng dần theo từng tháng.
Cột mốc mới về tương tác
Hơn 500 Comment và 3K6 Sub trên Youtube/ Quý.
Sản xuất 4 Số Podcast
Mục tiêu Quý 1/2025 sẽ sản xuất 6 số. Nhưng Team hoàn thành được 4 số (Kết quả tăng 1,1N giờ xem)
Những điều còn tồn đọng
Vẫn chưa tìm ra những KR chắc chắn sẽ thắng trong Campaign dây da. Dẫn đến mục tiêu doanh số không đạt được kỳ vọng.
Campaign Dây Da không đạt mục tiêu
CTV Dựng hụt dần chưa xây dựng đội ngũ mới để kế thừa. Cùng với đó chưa có những chính sách để giữ chân CTV.
Đội ngũ CTV không Backup kịp
Kênh Youtube Đồng Hồ Hải Triều
ĐẠT ĐƯỢC 50% MỤC TIÊU
View:599.529 - Giảm4,3%so với Quý 4/2024 (626.470)
Watchtime: 30.801 - Giảm3,47%so với Quý 4/2024 (31.908)
Watchtime TB: 2:15 - Giảm so với Quý 4/2024 (2:57)
Bình luận: 472 - Tăng3,06%so với Quý 4/2024 (458)
Doanh thu: 287 Tr - Tăng 2,5% so với Quý 4/2024 (280Tr)
Chỉ số chính Quý 1/2025
Sản xuất 6 số Podcast (Tăng 10N giờ xem) - Kết quả: Đã sản xuất được 4 số - WT không tăng (Đạt 33% mục tiêu)
Chuỗi series: Câu chuyện đồng hồ, lịch sử phát triển ngành đồng hồ,... - Kết quả: Tổng có gần 40 video các thể loại được sản xuất, với những con số nổi bật về tương tác
Review mục tiêu Quý 1/2025
Nhận xét và cách khắc phục
Quý vừa rồi Team chú trọng đến việc sản xuất những video chuyên sâu, những nội dung chất lượng và được đầu tư chỉnh chu hơn từ hậu kỳ cho đến tiền kỳ nhưng các chỉ số về View không đạt như kỳ vọng.
Lorem ipsum dolor
Chỉ số xem Giảm do nội dung không giữ chân được người dùng (Có thể những video về kiến thức dùng source ảnh nhiều, thiếu hình ảnh MC giữ chân. Cũng có thể do chủ đề hay nhưng nội dung bên trong chưa sâu đối với khách hàng)
Chỉ số tương tác (Comment, Like, Sub) Tăng nguyên nhân do Quý này các chủ đề hay và hữu ích hơn cho người dùng.
Các video kiến thức chuyên sâu mang tính chất dài hạn thì cho MC chia sẻ kèm với Source để video trở nên hấp dẫn và giữ chân tốt hơn.
Tăng cường nội dung bền vững: Video review chuyên sâu sản phẩm cao cấp, kiến thức chuyên sâu về Brand.
Kênh Youtube Kính Hải Triều
ĐẠT ĐƯỢC 100% MỤC TIÊU
View:66.542 - Tăng24,1%so với Quý 4/2024 (53.621)
Watchtime: 17.07 - Tăng18,39%so với Quý 4/2024 (31.908)
Watchtime TB: 2:13 - Tăng so với Quý 4/2024 (1:46)
Bình luận: 57 - Giữ nguyênso với Quý 4/2024
Doanh thu: 16 Tr - Giảm 27,7% so với Quý 4/2024 (22Tr)
Chỉ số chính Quý 1/2025
Đáp ứng 100% tiến độ sản xuất video cho các Campaign
- Kết quả: Thực hiện 30 video (27 video dài + 3 video ngắn) cho hoạt động Campaign và các video kiến thức từ khóa.
Review mục tiêu Quý 1/2025
Nhận xét và cách khắc phục
Quý vừa rồi Team tập trung sản xuất các nội dung về tròng kính, đặc biệt là trong kính đổi màu. Gặp những khó khăn về Host.
Chỉ số xem Tăng theo từng tháng nhưng chỉ số tương tác Giảm. Chứng tỏ nội dung có thu hút và giữ chân người dùng tốt hơn, nhưng video chưa kích thích để khách hàng hành động.
Tiếp tục đầu tư những video mang tính trải nghiệm thực tế để gần gũi với khách hàng. Tăng cường nội dung cá nhân hóa hoặc gây tò mò tranh cãi để khách hàng tương tác và hạnh động.
Dự Án Tiktok
Kênh Tiktok Đồng Hồ Hải Triều
Tổng số lượng video đã đăng: 33 video/ Quý Ngân sách TB: 300K/ Video - Tổng ngân sách: 10Tr/ Quý
VIEW
2,820,011
Tăng 6,34% so với Quý 4/2024 (2,651,827)
TIẾP CẬN
2,325,615
Tăng 8,53% so với Quý 4/2024 (2,142,828)
COMMENT
1,583
Tăng 1,41% so với Quý 4/2024 (1,561)
LIKE
39,371
Giảm 15,3% so với Quý 4/2024 (46,473)
Kênh Tiktok Kính Hải Triều
Tổng số lượng video đã đăng: 22 video/ Quý Ngân sách TB: 300K/ Video - Tổng ngân sách: 6,6Tr/ Quý
VIEW
6,424,953
Tăng 31,2% so với Quý 4/2024 (4,896,150)
TIẾP CẬN
6,165,272
Tăng 34,5% so với Quý 4/2024 (4,584,540)
COMMENT
13,008
Tăng 26,2% so với Quý 4/2024 (10,311)
LIKE
182,294
Tăng 21,7% so với Quý 4/2024 (149,775)
Kênh Tiktok Đồng Hồ KOI
Tổng số lượng video đã đăng: 26 video/ Quý Ngân sách TB: 430K/ Video - Tổng ngân sách: 11Tr/ Quý
VIEW
541,959
Tăng 43,3% so với Quý 4/2024 (378,247)
TIẾP CẬN
496,901
Tăng 44,4% so với Quý 4/2024 (344,196)
COMMENT
219
Giảm 13,8% so với Quý 4/2024 (254)
LIKE
9,707
Tăng 115% so với Quý 4/2024 (4,509)
Kênh Tiktok Thọ Thị Lực
Tổng số lượng video đã đăng: 26 video/ Quý Ngân sách TB: 400K/ Video - Tổng ngân sách: 10,5Tr/ Quý
VIEW
6,400,000
Tăng 30% so với Quý 4/2024 (4,900,000)
TIẾP CẬN
6,100,000
Tăng 32,6% so với Quý 4/2024 (4,600,000)
COMMENT
12,900
Tăng 25,2% so với Quý 4/2024 (10,300)
LIKE
180,400
Tăng 20,4% so với Quý 4/2024 (149,800)
LEAD SĐT
33
Tăng 22% so với Quý 4/2024 (27)
Kênh Tiktok Premium
Tổng số lượng video đã đăng: 34 video/ Quý Ngân sách TB: 200K/ Video - Tổng ngân sách: 6,5Tr/ Quý
Tổng:36 video Mục tiêu cho từng Playlist: - Kiến thức chuyên gia (6): 30 Comment - Ads bán hàng (15): Chạy mỗi video được 20K view - Brand Love (6): CPV trung bình 90đ - Từ khoá (5): TOP 3
Youtube Đồng Hồ Hải Triều
1
Youtube Kính Hải Triều
2
Tổng:24 video Mục tiêu cho từng Playlist: - Kiến thức chuyên gia (4): 10 Comment - Ads bán hàng (8): Chạy mỗi video được 10K view - Brand Love (5): CPV trung bình 90đ - Từ khoá (7): TOP 3
Campaign Dây Da
Mục tiêu năm: Hirsch, Masamu, Titoni - Target DS tăng 10 tỷ (25 tỷ / năm) Quý 1: Tập trung triển khai đánh dây da
01
Setup Capaign dây da Hirsch
Xây dựng Marterial, hoàn thiện Content Web (viết bài, danh mục, từ khóa,..) và Mở các chiến dịch trên GG - FB.
02
Plan sản xuất video dây da
Team Media triển khai Plan sản xuất video về dây da phục vụ cho các bộ phận khác tối ưu và đẩy ads - Kết quả sản xuất được: 4 video Youtube và cắt thành 8 video Short.
03
Tạo mới và tối ưu SP dây da
Team Content hoàn thành việc tạo mới và tối ưu các SP dây da Hirsch, Masamu trên Web.
04
Tag từ khóa - Thuật ngữ - BrandLove
Team Content đang trong tiến độ hoàn thành tối ưu các Tag từ khóa, thuật ngữ và Brandlove trên Web.
Tìm Hiểu Thêm
Titoni
Tổng ngân sách Ads: 120Tr
Tổng Traffic về Titoni: 136,531
1.5 Tỷ
Đạt 63% mục tiêu Quý 1/2025 Bắt đầu bán từ cuối T5/2024
Xem Chi Tiết
1.7 Tỷ
Đạt 68% mục tiêu Quý 1/2025 Tăng 4% so với Quý 1/2024
Hirsch
Xem Chi Tiết
Tổng ngân sách Ads: 32Tr
Tổng Traffic về Hirsch: 21,453 (Tăng trưởng 7.167 Quý 4/2024)
1.17 Tỷ
Đạt 64% mục tiêu Quý 1/2025 Bằng so với Quý 1/2024
Masamu
Xem Chi Tiết
Tổng ngân sách Ads: 25Tr
Tổng Traffic về Masamu: 19,475 (Tăng trưởng xxx Quý 4/2024)
Dự Án Sàn TMĐT Fridayshopping
1,5
Nhân sự hiện tại
1.606
Sản phẩm bán ra
1,2 Tỷ
Doanh số Shopee (1,1 Tỷ) + Tiktok (hơn 100Tr)
41Tr
Lợi nhuận mang về
Quý 1/2025 - Team Fridayshopping có những thay đổi mạnh mẽ từ cách làm việc, nhân sự, cho đến chiến lược đánh.
Thu gọn nhân sự để chờ những kế hoạch tiếp theo. - Quản lý chính: Mr Tùng - Một bạn phụ Tùng (sắp tới có bạn mới) - Mr Long với vai trò Mentor cho Team. - Mr Nhật thảo luận và lên kế hoạch với Tùng
Nhân Sự
01
- Co sản phẩm lại, tập trung những SP có số bán (50SKU) - Giảm Promotion xuống, tối đa Casio là 20%, tối đa KOI là 10%. - Giảm Livestream, chỉ tập trung Livestream 3 ngày Sale lớn trong tháng. - Tiktok không đẩy Ads, chỉ để bán tự nhiên. - Ads Shopee giảm tối thiểu trong những ngày thường, chỉ đẩy ngày Sale
Kế Hoạch
02
- Lợi nhuận kỷ lục của Quý: 41Tr (Quý 4/2024 lỗ 20Tr) - Doanh số: 1,2 Tỷ (giảm 57% so với Quý 4/2024 và giảm 42% so với Quý 1/2024) - Số lượng đơn hàng: